เนื้อเพลงส่วนบุคคลของฉัน — ชีวิตของฉันเริ่มฉันวันได้พบกับเธอ

ชีวิตเริ่มการฉันวันได้พบกับเธอ

ฉันไม่เคยวิธีการใช้ชีวิตของฉันไม่มีเธอ

ก่อนที่คุณจะไม่มีแสงตาของฉันจะดูไม่

ขาดเธอรักฉันเป็นเพียงคำที่ไม่มีความหมาย

Chorus –

ตอนนี้คุณมีเครื่องที่ฉันหายใจ

ชนะในหัวใจของฉัน

ก่อนที่คุณจะฉันไม่ได้เห็นว่าชีวิตของฉันได้ลดลงออกจากกัน

คุณคือเหตุผลดวงอาทิตย์สามารถเพิ่มสีสันในแต่ละวัน

ความรักของคุณเป็นเส้นทางที่จะหาทางของฉัน

ไม่มีความรักมีฤดูกาลหรือเหตุผลว่าทำไม

ฉันเพิ่งรู้ว่าชีวิตของฉันเริ่มวันที่คุณมองเข้าไปในตาของฉัน

คุณอยู่ที่ความกล้าหาญและความแข็งแรงของฉัน

คุณจะดำเนินความหวังและความฝันของฉัน

ก่อนที่คุณจะพบว่ามีไม่เกาะ

ไม่มีแม้แต่สายลมฤดูร้อน

ขาดเธอไม่ได้มีวัตถุประสงค์, ไม่เคยมีโอกาสสำหรับผมที่จะเชื่อ

Chorus –

ตอนนี้คุณมีเครื่องที่ฉันหายใจ

ชนะในหัวใจของฉัน

ก่อนที่คุณจะฉันไม่ได้เห็นว่าชีวิตของฉันได้ลดลงออกจากกัน

คุณคือเหตุผลดวงอาทิตย์สามารถแต่ละสดใสวัน

ความรักของคุณเป็นเส้นทางที่จะหาทางของฉัน

ไม่มีความรักมีฤดูกาลหรือเหตุผลว่าทำไม

ฉันเพิ่งรู้ว่าชีวิตของฉันเริ่มวันที่คุณมองเข้าไปในตาของฉัน

คุณยังมีโอกาสสำหรับความรักครั้งแรกของฉันฉันไม่เคยเป็น

ให้คุณเข้าถึงจิตวิญญาณของฉันด้วยวิธีการที่กำหนดผู้หญิงผม

โอ้ที่รัก ……..

Chorus –
ตอนนี้คุณมีเครื่องที่ฉันหายใจ

ชนะในหัวใจของฉัน

ก่อนที่คุณจะฉันไม่ได้เห็นว่าชีวิตของฉันได้ลดลงออกจากกัน

คุณคือเหตุผลดวงอาทิตย์สามารถสดใสขึ้นในแต่ละวัน

ความรักของคุณเป็นเส้นทางที่จะหาทางของฉัน

ไม่มีความรักมีฤดูกาลหรือเหตุผลว่าทำไม

ฉันเพิ่งรู้ว่าชีวิตของฉันเริ่มวันที่คุณมองเข้าไปในตาของฉัน

Copyright © Grgas Sylvia

Leave a Reply

