เพลงแม่แต่งงานบุตร — ฉันมักจะเป็นคุณแม่ของคุณ

ฉันมักจะเป็นของคุณแม่เป็นแม่แต่งงานใหม่และเพลงลูกเขียนในปี 2006 และเพิ่งเปิดตัวต่อสาธารณชนในเดือนพฤษภาคม 2007 แม่นี้และเพลงงานแต่งงานลูกชายเป็นพิเศษสำหรับฉันมากเพราะผมเขียนเนื้อเพลงมันสำหรับงานแต่งงานของลูกชายของฉันในมิถุนายน 2006 เนื้อเพลงมาจากหัวใจของฉันไปที่บุตรชายในวันแต่งงานของเขากับเจ้าสาวคนใหม่ของเขาและอนาคตของพวกเขาร่วมกันของฉัน

ฉันต้องการให้ลูกของฉันรู้ว่าฉันจะอยู่ที่นั่นเสมอสำหรับเขา ไม่ว่าเขาต้องการไหล่เพื่อร้องไห้หรือเพียงแค่คนที่จะพูดคุยกับ ผมบอกลูกชายของความปรารถนาของฉันแก่เขาของฉันและเจ้าสาวคนใหม่ของเขาในวันแต่งงานของพวกเขาและในอนาคตด้วยกันเมื่อพวกเขามีเด็กของตัวเองของพวกเขา ฉันรู้ว่าพระเจ้าจะดูจากฟากฟ้าเหนือพวกเขาขึ้นและให้คำแนะนำเกี่ยวกับชีวิตของพวกเขาเหล่านั้นด้วยกัน ตั้งแต่การเขียนและการปล่อยเธอคนนี้ของฉันเพลงลูกยังมีน้อยทำผมพิเศษของคุณยายที่ฉันรักมาก

ฉันมักจะเป็นคุณแม่ของคุณ

นี้เป็นวันพิเศษเมื่อสองจะเข้าร่วมเป็นหนึ่งใน

ฉันรักลูกสาวคนใหม่ของฉันฉันจะรักเธอเสมอบุตร

ดูแลกันจะซื่อสัตย์ไปจนจบ

ทำตามสิ่งที่อยู่ในหัวใจของคุณอาจคุณตลอดเพื่อนที่ดีที่สุด

Chorus : It 's เริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะสามีและภรรยา

หวังว่าวันดี outshine ไม่ดี, เสียงหัวเราะอาจสดใสเศร้า

รู้ว่าฉันก็อยู่ที่นี่สำหรับคุณที่จะช่วยหรือเพียงแค่พูดคุยกับ

เชื่อในแต่ละอื่น ๆ ผมก็ต้องของคุณแม่

วันจะอยู่ที่นี่เร็ว ๆ นี้เมื่อคุณจะมีเด็กที่จะรัก

พระเจ้าจะเฝ้าคุณจากฟากฟ้าขึ้นไปข้างบน

อธิษฐานเผื่อความอดทนและปัญญาเพื่อให้เด็ก ๆ ของคุณของคุณมากที่สุด

คุณจะสอนให้พวกเขาได้จากที่ไม่ถูกต้องพวกเขาจะทำให้คุณมีความสุข

Chorus ซ้ำ

Bridge : ฉันมักจะเป็นแม่ของคุณมันจบชีวิตของฉัน

น้ำตาของฉันจะเต็มไปด้วยความรักสำหรับคุณและภรรยาใหม่ของคุณ

คุณอยู่ที่ลูกชายดูแลฉันตลอดไปจะได้รับความภาคภูมิใจของ

Cherish เจ้าสาวใหม่ของคุณเรามักจะสามารถแบ่งปันคุณรัก

Chorus : I ของการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของคุณให้เชื่อในกันผมมักจะเป็นแม่ของคุณ

Leave a Reply

