วิธีการสอนลูก ๆ ของคุณที่จะรักเพลง

การศึกษาพบว่าดนตรีเป็นศิลปะที่จะช่วยให้เด็กเก่งในโรงเรียนมีความคิดสร้างสรรค์, การแสดงตัวเองและสนุกกับชีวิต เป็น 7 ปีเก่าของฉันดังนั้นน้ำไหลไฟดับกล่าวว่าดนตรีทำให้โลกทั้งแสงขึ้น. ฉันรักดนตรีในแบบที่ทำให้ฉันรู้สึกและได้รับฉันย้าย ต่อไปนี้เป็นความคิดที่จะสอนเด็กไม่กี่ของคุณจะรักเพลง Enjoy!

ทุกครั้งเมื่อมีการเล่นเพลงมันไม่ได้เป็นครอบครัวช่วงเวลาสงบเวลาการบ้านหรือเวลานอน ในวันที่แตกต่างกันมีแนวเพลงที่แตกต่างกันในการเล่นของคุณหน้าแรก เป็นวันพฤหัสบดี Pop, วันศุกร์แจ๊สวันเสาร์เป็นคลาสสิกและอื่น ๆ ฟังเพลงทุกชนิดเพื่อให้พวกเขาสามารถชื่นชมทุกชนิดและเลือกสิ่งที่พวกเขาต้องการ

ให้บุตรหลานของคุณได้ยินคุณร้องรอบ ๆ บ้านและในรถยนต์ ให้พวกเขาเห็นความรักของคุณของเพลง, เพลงวิธีการทำให้คุณรู้สึก จากนั้นร่วมกันร้องเพลง

เล่นเกมเพลงเช่น"ย้ำว่าตี"และ"ชื่อที่ปรับแต่ง. เมคอัพการกระพือปีกและ stomping เต้นและมีบุตรหลานของคุณทำซ้ำตี Hum ปรับความนิยมและดูว่าบุตรหลานของท่านสามารถตั้งชื่อ

ปิดทีวีและเปิดวิทยุ ในขณะที่เหลือเกินทำหรือทำอาหารฟังเพลงออกมาดัง ๆ ไม่ได้กับหูฟัง ร้องรำทำเพล​​งกับเพลงให้บุตรหลานของคุณดูว่าเพลงที่ทำให้คุณมีความสุขแม้ว่าจะมีการทำความสะอาดห้​​องของคุณ ให้พวกเขาเห็นมันทำให้งานบ้านง่ายขึ้นและช่วยให้เวลาผ่านไป ให้พวกเขาเห็นคุณมีความสนุกสนาน!

ในขณะที่คุณเล่นเพลงบางถามกี่ตราสารพวกเขาสามารถรับรู้และชื่อ ได้ตื่นเต้นเมื่อพวกเขาสามารถระบุแซกโซโฟน, พิณหรือกีต้าร์อคูสติก

ให้พวกเขาฟังเพลงที่คุณรักเป็นเด็ก พยายามที่จะหาหมายเลขหนึ่งเพลงเมื่อคุณเกิดในอินเทอร์เน็ตและเล่นสำหรับพวกเขา พยายามหาเพลงโปรดของคุณเมื่อคุณอยู่ในโรงเรียนมัธยมหรือวิทยาลัย ฉันรักว่าเมื่อลูกสาวของฉันคือเธอสามารถรับรู้ 3 และขอให้สตีวี่หรือการเดินทาง

เต้นรำกับบุตรหลานของคุณมีการประกวดเต้น! ให้พวกเขาเลือกเพลงในวันนั้นและเต้นรำคืนออกไป ให้พวกเขาเห็นคุณไม่ได้กลัวที่จะรู้สึกเพลงและย้ายไปยังมัน ย้ายเฟอร์นิเจอร์, หมุนรอบ ๆ พวกเขามีความสนุก!

เริ่มวงกับเครื่องมือโฮมเมดใช้หม้อและช้อนไม้แผ่นกระดาษและถ้วยกับก๋วยเตี๋ยวข้อศอก ใส่ในคอนเสิร์ตสำหรับส่วนที่เหลือของครอบครัวหรือแกล้งคุณอยู่ในวงโยธวาทิต กรุณาอย่าลืมวีดิทัศน์เหล่านี้ความทรงจำที่พิเศษ!

ให้พวกเขารับใช้พวกเขาอาจต้องการที่จะเล่นและพูดภาษาอังกฤษ คุณอาจจะต้องลองไม่กี่คนที่แตกต่างกันเพื่อดูว่ายอดที่น่าสนใจของพวกเขา โรงเรียนส่วนใหญ่จะช่วยให้เด็กลองออกตราสารก่อนดำเนินการ สำหรับปีลูกชายของฉันอยากที่จะเล่นกลองจนกว่าเขาจะพยายามแตร ตอนนี้เขาเป็นสมาชิกของวงแตรส่วนของโรงเรียน

มีการแสดงดนตรีหรือการประกวดร้องเพลงครอบครัวที่ผู้ชนะจะได้รับห้องพักของเขาหรือเธอทำความสะอาดหรือ $ 10.00 สำหรับลูก ๆ ของฉันเหล่านั้นจะถูกรางวัลที่ดีที่จะนำมาออกบางความสามารถทางดนตรีและความคิดสร้างสรรค์

ก็จะทำลายในเพลง! ผมรักการดูหนังเช่น"High School Musical"หรือ"เสียงของเพลง"เมื่อตัวอักษรก็จะเริ่มร้องเพลง ผมแบ่งออกในเพลงในช่วงเวลาที่เก็บเกี่ยวกับสิ่งที่เราควรจะมีสำหรับอาหารมื้อเย็นหรือว่าเราจะทำงานช้าและพวกเขาแต่ละหัวเราะพวกเขาคิดว่ามันเป็นสิ่งที่สนุกที่สุด ให้พวกเขาเห็นว่าดนตรีสามารถทำให้เรารู้สึกมีความสุขและพวกเขาก็จะรักมัน

สุดท้ายให้ใช้ดนตรีเพื่อสร้างความทรงจำที่พิเศษ หลาย ๆ ครั้งฉันได้ยินเพลงและใช้เวลาฉันกลับไปเรียนไวยากรณ์หรือเมื่อแม่ของผมและผมใช้ในการสีด้วยกัน ฉันจะได้ยินเสียงเพลงที่ใช้เวลาจะฉันกลับไปยังสถานที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในชีวิตของฉันกับความทรงจำที่ดีเช่น สอนเด็กสนุกกับการฟังเพลงและขอขอบคุณเพลง สอนให้เด็กรักเสียงเพลงในขณะที่การสร้างความทรงจำในวัยเด็กพิเศษในเวลาเดียวกัน

Leave a Reply

