ความรักอยู่ที่ใด บทเรียนการเป็นผู้นำจาก Black Eyed Peas

เมื่อฉันพูดคุยกับผู้ฟังผมพูดกับพวกเขาว่าพวกเขาจะได้ยินสิ่งใดจากผมว่าพวกเขาไม่ได้รู้อยู่แล้วว่าจะเป็นจริง ความตั้งใจของผมในการทำงานของผมไม่ใช่การบอกบางภูมิปัญญาแกรนด์มากกว่าก็คือการส่องแสงในผู้นำที่ได้รับการละเลยหรือลืมในการแข่งขันผ่านชีวิต โดยใกล้ชีวิตและการทำงานว่าเป็นกระบวนการที่ต่อเนื่องของการค้นพบผมพอใจเมื่อผมพบการยืนยันของความเข้าใจในวัฒนธรรมป๊อปของฉัน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Black Eyed Peas'เพลง"อยู่ที่ไหนLove"ได้รับการ popping ขึ้นในสถานที่ที่น่าสนใจ. ไม่ต่อสู้คุณภาพเสียงของ Super Bowl halftime Show – ฉันคิดว่ามันน่าพิศวงที่ 163 ล้านคนดูเกมและประสิทธิภาพการทำงานของพวกเขาคือ halftime แสดงคะแนนสูงสุดที่เคย. เพลงนี้ของหลักสำคัญ คอนเสิร์ตและถ้าคุณฟังคำที่คุณอาจจะประหลาดใจว่าข้อความที่ส่งทั่วโลก

เกิดอะไรขึ้นกับโลก, มาม่า

Livin ประชาชนเหมือนพวกเขาไม่ได้ไม่ Mamas

ฉันคิดว่าทั่วโลกติดละคร

ดึงดูดเฉพาะกับสิ่งที่จะทำให้คุณบาดเจ็บ

ต่างประเทศใช่เราพยายามที่จะหยุดการก่อการร้าย

แต่เรายังคงมีผู้ก่อการร้ายที่นี่ Livin'ในประเทศสหรัฐอเมริกา

ละครเป็นอะไรที่เราติด? มีความคิดว่าเราเป็นมนุษย์ในการแข่งขันในโลกเพื่อต่อสู้กับอีกคนหนึ่งสำหรับทรัพยากรหลอนเอานี้ไว้เพื่อให้มั่นว่าทุกสิ่งที่เราทำคือการสร้างสถานการณ์เกี่ยวกับบาดแผลสำหรับตัวเองและผู้อื่นได้หรือไม่ วิธีการที่มีประสิทธิภาพเป็นความคิดที่ว่าเราไปไม่ได้"ต่อสู้"บางสิ่งบางอย่างที่เราจากภายนอกตัวเราจะไม่สามารถของชีวิตประจำวัน หนึ่งในผู้นำที่สำคัญที่สุดคือความเข้าใจว่ามีอะไรที่เราสามารถทำได้สำหรับอีกจนกว่าคุณจะมีชีวิตแบบที่ตัวเรา เราสามารถหยุดการก่อการร้ายจริงๆที่อื่น ๆ เมื่อสังคมของเราเต็มไปด้วยความรุนแรงมาก?

ในโลกนี้ที่เรา Livin'ในคนเก็บไว้ใน givin'ใน

Makin'ตัดสินใจผิดวิสัยทัศน์ของพวกเขาเท่านั้นเงินปันผล

ไม่ respectin'กันปฏ​​ิเสธพี่ชายของเจ้า

สงครามเป็น goin'on แต่เหตุผลของปกปิด

ความจริงจะถูกเก็บไว้เป็นความลับก็กวาดใต้พรม

เรามักจะทำอย่างไรให้ในสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวเราแม้เมื่อเรารู้ว่ามันไม่ได้ใช่มั้ย? วิธีการหลาย ๆ คนใน Wall Street มองไปทางอื่นเมื่อปฏิบัติผิดจรรยาบรรณเอาไปในการแสวงหาผลกำไรหรือไม่ นายธนาคารหลายวิธีการลงนามเงินกู้จำนองรู้ดีเต็มภัยล่วงหน้าสำหรับเจ้าของบ้าน? และใครจะรู้ว่าจะไปสงครามแม้จะเป็นที่นิยมทางการเมืองในขณะนั้นไม่ได้อยู่ในความสนใจที่ดีที่สุดในระยะยาวของประเทศและกล่าวว่ายังคงไม่มีอะไร? ที่เกิดขึ้นเมื่อเราเมินดียิ่งขึ้นอย่างไร

ฉันรู้สึกน้ำหนักของโลกบนไหล่ของฉัน

เป็นฉัน gettin'เก่า y'all, คนรับหนาวเย็นลง

ส่วนมากของเราเท่านั้นเงินเกี่ยวกับการดูแล Makin'

ความเห็นแก่ตัวได้เรา followin'ทิศทางผิดของเรา

ข้อมูลไม่ตรงกับที่ปรากฏตามสื่ออยู่เสมอ

ภาพเชิงลบเป็นเกณฑ์หลัก

ติดไวรัสใจสาวเร็วกว่าแบคทีเรีย

เด็กต้องการจะทำหน้าที่เหมือนสิ่งที่พวกเขาเห็นในโรงภาพยนตร์

คุณทำหยุดคิดเกี่ยวกับข้อความที่ชีวิตของคุณจะส่งไปยังคนรุ่นต่อไปหรือไม่ คุณกำลังทำอะไรเพื่อร่วมให้ข้อมูลที่ดีขึ้นของโลกของเราได้หรือไม่ คุณมีอะไรที่แสดงลูก ๆ ของคุณเกี่ยวกับสิ่งที่มีความสำคัญในชีวิตได้อย่างไร บ้านขนาดใหญ่จำนวนมากสิ่ง, รถดี, สิ่งเหล่านี้มีความสำคัญอย่างแท้จริง? ค่าอะไรอยู่ตลอดเวลาถูกสื่อสารไปยังลูกหลานของเราในโลกสื่อเป็นศูนย์กลางของพวกเขา

Yo', สิ่งที่เกิดขึ้นกับค่าของมนุษยชาติ

สิ่งที่เกิดขึ้นกับความไม่เสมอภาคความเป็นธรรม

แต่ในเรารักการแพร่กระจายความเกลียด

การขาดความเข้าใจและนำชีวิตออกไปจากความสามัคคี

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมบางครั้งผม feelin'ภายใต้

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมบางครั้งผม feelin'ลง

มีไม่น่าแปลกใจว่าทำไมบางครั้งผม feelin'ภายใต้

Gotta เก็บความเชื่อของฉันมีชีวิตอยู่จนพบรัก

ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจในสารคดี,"I Am"ซึ่งจะเปิดขึ้นพร้อมเพลงนี้ชนะเลิศได้รับรางวัลผู้กำกับ Tom Shadyac, น้ำไหลไฟดับติดต่อสื่อสารรูปแบบใหม่ของการคิดเกี่ยวกับการที่เราเป็นมนุษย์ที่มนุษย์จะไม่สามารถแข่งขันเครื่องบินรบอาจ – ทำให้ขวาค่อนข้างที่ธรรมชาติที่แท้จริงของเราตั้งอยู่ในชุมชนร่วมมือที่ทุกคนมีคุณค่าและใส่ใจดูแล เมื่อชุมชนเหล่านี้ดำรงอยู่ไม่พบว่ามีโรคความหิวและความเหงาที่เขาแสดงให้เห็นเหล่านี้เป็นผลพลอยได้ของการเลือกความเห็นแก่ตัวทั้งหมดไปให้บริการ

ในการคิดเกี่ยวกับความเป็นผู้นำสำหรับโลกของเราวันนี้ผมอธิบายวิธีการของฉันไปที่ภาวะผู้นำที่มี"ความรักในการกระทำ." การใช้คำนิยามนั้นผมพบคำถามของ"ซึ่งเป็นความรัก? หนึ่งทันเวลาและเหมาะสมที่จะขอ หวังว่าบทความนี้อ่านแต่ละคนจะถามคำถามนั้นเป็นอย่างดีและรู้ว่าคำตอบคือให้ใกล้การค้นพบวิธีการที่คุณต้องการที่จะนำความรักของคุณเข้าสู่โลก

Leave a Reply

