วิธีการใช้ภรรยาของคุณสุข — บอกคุณรักของเธอ

เขา :"รักคุณมากขึ้นกว่าทุกคนในดาว. ท้องฟ้าฉัน"

เธอ :"รักคุณมากขึ้นกว่าทุกที่มีเกล็ดหิมะที่เคยลงลดลง. แผ่นดิน I"

เขา :"รักคุณมากขึ้นกว่าทุก OREO เคยคุกกี้. กินฉัน"

มันเป็นเกมที่ Yvonne น้อยโง่และเล่นพอลและ Yvonne หัวเราะที่เธอบอกฉัน"จริงๆคุณสามารถมีรัก!"

Yvonne และพอเล่นได้ตลอดเวลา : ในขณะที่ขับรถ, ขณะเดินสุนัขในขณะที่การทำความสะอาดอาหารมื้อเย็นจาน

สามีบางคนฉันรู้ว่าการพูดคำว่า"ฉันบอกคุณเมื่อฉันแต่งงานคุณผมรักคุณและถ้าฉันเปลี่ยนความคิดของฉันฉันจะแจ้งให้ทราบ." สำหรับบางคน — จริงสำหรับบางคน — ที่อาจมีสิ่งที่พวกเขาต้องการ แต่ผมอยากจะบอกว่าสำหรับคนส่วนใหญ่ — โดยเฉพาะผู้หญิง — พวกเขาต้องการที่จะได้ยินมันบ่อยขึ้น

ใช่ฉันรู้ว่าการกระทำดังกว่าคำพูด แต่เรายังคงต้องได้ยินคำพูด จะบอกเธอว่า"ฉันรักเธอ"ตลอดเวลาของกลางวันและกลางคืนและทุกที่ที่คุณ ใช่แล้วกลับขึ้นกับการกระทำแต่โปรดบอกเธอ

Sheri บอกเรื่องนี้ของฉันบนไปทางธุรกิจและการเดินทางที่ฉันอยู่บ้าน. ว่าสามีเมื่อคืนฉันไปทำอาหารมื้อเย็นผมพบว่าเหนียวที่ทราบกล่าวว่า"ผมรักคุณ"ในส่วนของผัก. ตู้เย็น"ผมพบว่าอีก หนึ่งบนจานในตู้. เมื่อฉันแปรงฟันคืนนั้นฉันพบหนึ่งบันทึกเทปเพื่อยาสีฟัน. ผมดึงกลับครอบคลุมและมีขนาดใหญ่บนแผ่นกระดาษระหว่างแผ่นเป็นข้อความอีกต่อไปสำหรับฉัน. เช้าวันถัดไปฉัน พบหนึ่งในลิ้นชักชุดชั้นในของฉัน ฉันคิดว่ามันเป็นที่ยอดเยี่ยมที่เขาได้เอาเวลาที่จะทำให้ผู้ที่โพสต์น้อยเท่านั้นที่บันทึกและนำพวกเขาซึ่งเขารู้ว่าผมจะพบพวกเขา."Sheri บอกฉันว่าเธอต้องใช้เวลาอ่านคืนและไม่พบหนึ่งที่ได้รับการบันทึกเทป เพื่อเปลี่ยนช่องจนคืนที่สอง

กระเหรี่ยงบอกฉันว่าเธอได้รับแฟกซ์วันหนึ่งในที่ทำงาน เพียง แต่กล่าวว่า"ผมรักคุณ"และมีการลงนามโดยสามีของเธอ ดาวิดส่งข้อความ Kathy และบางครั้งพวกเขาก็พูดว่า"ฉันคิดว่าเกี่ยวกับคุณ"หรือข้อความอื่น ๆ ที่ร้อนเตือนเธอเป็นพิเศษของเธอกับเขา

คุณสามารถเลือกภาษาอื่นที่จะพูดใน : ต่อไปนี้เป็นตัวอย่าง :

· จีนกวางตุ้ง — Ngo oiy ney

· Creol — Mi jou Aime

· ฝรั่งเศส — เฌอแตม

· เยอรมัน — ich liebe dich

กรีก ° — S'agapo

· Hopi — Nu umi unangwa'ta'

Inuit ° — Negligevapse

ไอริช ·– ngra leat Taim I'

· อิตาลี — Ti amo

· ญี่ปุ่น — Aishiteru

· ภาษาจีนกลาง — Wo ni AI

· เปอร์เซีย — daaram ดูการตั้งค่า

โปรตุเกส ° — Te amo Eu

· โรมาเนีย — Te iubesc

· รัสเซีย — Ya tebya liubliu

ท่า Gra \ dh agam ดื่มเกลือแร่ — · Scot Gaelic

· ภาษาสเปน — Te quiero / Te amo

dy garu'Rwy'n — · เวลส์di

ตะปูหัวกลม dikh Ikh — · Yiddish

คุณสามารถพูดมันเงียบ ๆ ในภาษามืออเมริกันมากเพียง ขยายนิ้วมือข​​องคุณไว้ในมือราวกับว่าคุณกำลังแสดงหมายเลข"5" พับลงตรงกลางและนิ้วนางของคุณ ตอนนี้คุณมี 2 มือและนิ้วหัวแม่มือยืนขึ้น นั่นเป็นสัญญาณสำหรับ"ผมรักคุณ"

วิธีอื่น ๆ ที่คุณสามารถบอกเค้าว่า"ผมรักคุณ":

มันกระซิบข้างหูเธอ
ตะโกนให้ของเธอในห้องอื่น ๆ
เขียนมันอยู่ด้านบนของเค้ก
ใส่ลงในบทกวี
เขียนความรักเพลงของคุณเกี่ยวกับการให้เธอและร้องเพลงให้เธอ
ซื้อบัตรที่มีมันอยู่ในนั้น
มันได้เขียนในท้องฟ้า
ใส่ไว้ในป้ายโฆษณา
มันเป็นไม้แกะสลัก
เดินย่ำในหิมะ (ที่จะบรรลุ …. ถ่ายภาพและส่งมาให้ฉัน!)
เขียนมันบนทรายเปียกของชายหาด
สีมันบนผ้าใบ
ให้เธอบอลลูนกับมันเขียนด้วย
อีเมล / ข้อความข้อความเสียงของเธอเธอ / เธอ
ตัดตัวอักษรออกมาจากนิตยสารและเทปลงบนตู้เย็น

Iรักเธอมากกว่าอินเทอร์เน็ตจำนวนคำที่เขียนบน ….. ตอนนี้คุณจะสัมผัสได้ถึงความรัก?

Leave a Reply

