นักร้อง : ทรูเลิฟโดยอีแวนส์เชื่อ Diva

เพลงรักที่ใช้เป็นหลักในการแสดงความรักและแสดงได้ดี มีความรักเป็นเพลงที่แสดงด้านข้างของความรักนั้นมันจะขม แต่รักจริงเนื้อเพลงโดยความเชื่ออีแวนส์กำลัง triumphs และจุดแข็งที่แท้จริงของ มันเป็นเพลงที่น่าสนใจมากและจะทำให้คุณสะท้อนให้เห็นถึงในช่วงเวลาที่ดีที่คุณใช้งานร่วมกันกับคู่ของคุณ Faith Evans มีการจัดการเพื่อความบันเทิงให้แฟน ๆ ทั่วโลกอยากให้เธอเป็นจริงผู้ที่จะ Diva สถานที่และเพลง>love was a hit captivating audiences from wide and far. True love lyrics go like this. The first verse starts like ‘six years five months, that is how long we have been having this thing, every moment has not been perfect, but still when it is perfect, it feels like we are only two people who have something real. Now three years two weeks, that is how long we have been raising our family, and would not go trading the love we got.

So do not go changing, I love คุณเพียงแค่วิธีการที่คุณกำลัง' เหล่านี้จะพูดคุยกับคู่รักหลาย ๆ คู่ที่มีความมุ่งมั่นให้แก่คู่ค้าของพวกเขาและมีมาพร้อมเวลาที่คุณมีในการวิเคราะห์และสะท้อนไกลแค่ไหนที่คุณได้มา เพลงนี้จะช่วยให้คุณมองย้อนกลับไปและขอขอบคุณที่คู่สมรสทุกช่วงเวลาที่คุณได้ใช้ร่วมกันของคุณกับ และอื่น ๆ ดังนั้นจึงต้องขอบคุณสำหรับครอบครัวที่คุณได้รับสามารถเพิ่ม จะแจ้งเตือนคู่สมรสและคู่ค้าที่เปลี่ยนสำหรับที่เลวร้ายมากไม่ควรเกิดขึ้น แต่มันมีความสำคัญสำหรับคนที่จะกลายเป็นดีขึ้นกว่าเดิมเป็นพวกเขาอายุสู่ความสัมพันธ์

เนื้อเพลงความรักที่แท้จริงต่อไปและเพลงร้องให้ไปเช่นนี้'มันเป็นความจริงเมื่อคุณพูดว่ารักฉันต้องการที่คุณชอบคุณต้องการให้ฉันและฉันไม่สามารถอยู่โดยไม่มีคุณชอบคุณจะไม่สามารถอยู่โดยไม่มีคุณ มันคือความรักที่แท้จริงของเราใช้เวลาในการพูดคุยทางโทรศัพท์เพราะเมื่อเราไม่ได้อยู่รอบ ๆ กันเราไม่สามารถอยู่คนเดียว มันเป็นรักแท้, รักรักรัก เพียงแค่เชื่อฉันตามความเป็นจริงเพราะก่อนที่ผมจะบอกคุณโกหกฉันจะให้ชีวิตของฉันเพราะที่รักแท้.' มันคือความรักและการยืนยันการนี้อาจจะเป็นหนึ่งในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คนควรทำในขณะที่ความรัก

นี่คือเรื่องเพลงที่จะทำให้คุณประเมินสิ่งที่ชีวิตของคุณเป็นเช่นนี้ใน สุดท้ายคุณจะอยู่ในฐานะที่จะทราบว่าจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น เพลงเพื่อความรักในการเป็นตรงนี้และเมื่อคุณตกหลุมรักเพลงนี้มีจุดประสงค์ของมันจะถูกเติมเต็ม มีเพลงอื่น ๆ ข้อนี้ไปและสะพานดังต่อไปนี้'ทำให้ฉันไม่ต้องการใครในชีวิตของฉันทารก, บรรดาของคุณที่ว่าเข้าใจในสิ่งที่ฉันว่าฉันร้องเพลงพร้อมกับกล่าวว่าสาเหตุที่ฉันไม่ต้องการ ทุกคน แต่คุณในทารกชีวิต' เพลงให้โอกาสให้แฟน ๆ จะร้องตาม นอกเหนือจากการเรียนรู้มากจากเพลงของคุณจะพบตัวเองมากความบันเทิง

Leave a Reply

