จดหมายรัก — ไอเดียเพลงโรแมนติกสำหรับจดหมายรักของคุณ

เพลงเป็นแหล่งที่ดีของความคิดในการเขียนจดหมายรักของคุณ ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเพลงที่พวกเขาพูดมาก พวกเขามาในแนวที่แตกต่างกัน คุณเคยเจอประเภทอื่น ๆ ที่ดูเหมือนจะไม่มีที่สิ้นสุดและเป็นอมตะ? เพลงได้รับรอบนานเท่าที่เราจำและหัวข้อที่สัมผัสพวกเขาที่ไม่ทราบขอบเขต แน่นอนว่าเกือบทั้งหมดหรือเพลงส่วนใหญ่มีความคิดว่าความรักเป็นเรื่องกล่าวถึงมากที่สุด — เขียนและร้องโดยคนที่แตกต่างกันในเสียงที่แตกต่างกัน

คน ได้ประกอบเกือบทุกรูปแบบของเพลง แต่เขาเขียนเพลงรักอย่างสวยงาม นับตั้งแต่วันที่รักเพลงแรกถูกสร้างขึ้นมาหลายล้านมีแน่นอนหัวใจละลายเพลงในการค้นหาความรักใหม่, สูญเสียความรัก, เพลงของแรงบันดาลใจในการเคลื่อนย้ายเพลงในเพลง … เกี่ยวกับความโรแมนติก, ครั้งแรกและอารมณ์ปะทุของ

ในความเป็นจริงมีตัวอักษรโรแมนติกมากเป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมสำหรับการให้ความคิดความรัก wordings มีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันในมินิ> รักตัวอักษร แง่มุมหนึ่งที่น่าสนใจของการใช้เพลงก็คือเมื่อคุณใช้ความคิดบางส่วนจากเพลงที่คุณทำให้ไม่ตาย"ความรู้สึกกับคู่ของคุณ. เพลงจะได้ยินเพียง แต่ความรักตัวอักษรจะถูกเก็บไว้สำหรับนิรันดร์

เมื่อคุณกำลังค้นหาเพลงให้กับความคิดในจดหมายรักของคุณคุณจะต้องแรกเข้าใจในสิ่งที่มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับคู่ของคุณที่มีค่า – cherishing แล้วคุณเป็นศูนย์ในหนึ่งคุณภาพเป็นที่ชื่นชอบหรือน่ารักที่ดึงดูดคุณกับคู่ของคุณในครั้งแรกสถานที่

ตัวอย่างต่อไปนี้แสดงให้คุณทราบว่าเพลงเป็นขุมสมบัติที่ดีจากการที่คุณสามารถเขียนความคิดในการเขียนจดหมายรักของคุณ

แท้จริง Madly, Deeply (Savage Garden) — เพลงคู่นี้พูดเกี่ยวกับความรักในเชิงลึกและคำสัญญาที่ให้กับบุคคลที่ได้รับความรัก

"ฉันจะฝันของคุณ

ฉันจะต้องการของคุณ …

ฉันจะจินตนาการของคุณ …

ฉันจะเป็นความหวังของคุณ … ความรักของคุณ

เป็นทุกสิ่งที่คุณต้องการ … "

นี้ผมสัญญากับเธอ (N'SYNC) — นี้กลุ่มทำ airwaves เต็มไปด้วยความรัก เพลงนี้เป็นจริงความมุ่งมั่นจำนำตลอดไป มันมักถูกใช้เป็นเพลงงานแต่งงาน

"และฉันจะนำคุณไปในอ้อมแขนของฉัน

และจับคุณทันทีที่คุณอยู่

จนถึงวันที่ชีวิตของฉันจะผ่าน

นี้ผมสัญญากับเธอ … "

Iris (Goo Goo Dolls) — Angels OST ของเมืองก็ไม่ได้เพราะได้รับความนิยมของภาพยนตร์ แต่เพียงอย่างเดียวเพราะเพลง pinches หัวใจ

"และผมไม่ต้องการให้โลกเห็นฉัน

เพราะฉันไม่คิดว่าพวกเขาต้องการเข้าใจ …

เมื่อทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับการไม่ได้ –

ผมแค่อยากให้รู้ที่ฉัน."

ฝันของคุณ (Selina) — นักร้องเสียชีวิต แต่เพลงยังคงเป็นอมตะ มันเป็นเพลงที่เบา แต่มีผลกระทบมั่นที่จะเป็นหัวใจหนึ่ง

"ฉันฝันของคุณคืนนี้

'Til วันพรุ่งนี้

และตลอดชีวิตของฉัน

และมีไม่มีที่ไหนในโลก

ฉันอยากจะเป็น … "

เพลงได้รับการอย่างใดอย่างหนึ่งของมนุษยชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสิ่งประดิษฐ์ และเพลงจะเป็นส่วนหนึ่งของผู้หญิงและสามารถเป็นแหล่งที่มาของความคิดที่ยอดเยี่ยมสำหรับจดหมายรัก สิ่งที่ดีเกี่ยวกับเพลงที่มีอยู่เสมอจะเป็นหนึ่งใหม่จะถูกสร้างขึ้นโดยนักเขียนเพลงและนักดนตรีดังนั้นจะไม่มีความอดอยากของเพลงหรือสะกดแห้งในการสร้างจดหมายรักผ่านเพลง เพลงจะยังคงเตือนเราความรักและความโรแมนติก และมีจดหมายรัก, คู่ค้าสามารถ"ทำให้ไม่ตาย"ความรู้สึกของพวกเขาสำหรับแต่ละอื่น ๆ

ขณะที่พวกเขากล่าวว่า"เพลงที่ทำให้โลกหมุนไป" ให้ความรักของคุณเองจดหมายเขียนด้วยความช่วยเหลือของเพลงให้โรแมนติกของคุณเองโลกหมุนรอบความรักที่คุณ!

Leave a Reply

