วิจารณ์หนังสือ : ความต้องการของความรักโดย Susan ตั้ง

ความต้องการของความรักคือเขียนโดย Rev Susan ตั้ง, รัฐมนตรีว่าการกระทรวงบวชของสภาของพระเจ้าในประเทศมาเลเซีย เธอได้รับคริสตจักรเป็นผู้บุกเบิกและ pasturing สำหรับ 27 ปีที่ผ่านมา หนังสือเล่มนี้เป็น Solomon การศึกษาของเพลง มันสอนอ่านวิธีการที่จะอยู่ในความศักดิ์สิทธิ์ว่าเป็นบุคคลเดียวกับวิธีการรักษาอายุยืนและประสิทธิผลในกระทรวง, วิธีการจัดการกับการเปลี่ยนแปลงที่มืดหรือบาปลับในชีวิตของเราและวิธีการที่จะให้บริการและย้ายในเวลาของพระเจ้า

วิวรณ์ความจริง expounded จากสุลัยมานเพลงของมีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงหลักการสำหรับชีวิตของเรา Susan ตั้งได้พูดอย่างชัดเจนและกล้าในเรื่องของแรงจูงใจในการให้บริการในพระเจ้าและความจำเป็นในการทำของเขาจะ นี่คือหนังสือสำหรับทุกคนที่ต้องการที่จะเข้าใจความหมายที่ลึกที่สุดของความรักของพระเจ้าซึ่งเป็นความสัมพันธ์ที่สำคัญใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการแต่งงาน นี้ช่วยให้เราเพื่อกำหนดมาตรฐานภาระผูกพันที่แท้จริงของความรักและ

ข้อความของเธอในหนังสือเล่มนี้เป็นที่พระเจ้าประทานให้เราพระองค์เพียงอย่างเดียว ตกหลุมรักกับต้นแบบและหาเติมเต็มในตัวเขาในขณะที่เราตอบสนองความต้องการของความรักของเขาจะย้ายเราไปจนครบกำหนด เราไม่สามารถที่จะอยู่เผินๆ แต่อนุญาตให้พระเจ้าที่จะย้ายเราไปที่ที่เขาต้องการให้เราจะหาการรักษาความปลอดภัยของเราในพระองค์และไม่ได้อยู่ในกระทรวงของเราอาชีพของคนหรือสิ่ง

ความต้องการของความรักคือการให้กำลังใจที่ดี พระเจ้าทรงใช้เรื่องราวความรักในเพลงซาโลมอนเพื่อแสดงถึงความสัมพันธ์กับความรักของพระองค์โบสถ์ เจ้าบ้าวความรักระหว่างเจ้าสาวและสดใหม่และหอมหวานของความรักทุกที่เป็นของเราทางความสัมพันธ์กับพระเจ้าคือการ — สดและหวานตลอดเวลา พระเจ้าให้เราดีที่สุดของเขาและเขาสมควรที่ดีที่สุดในทางกลับกัน

Leave a Reply

