10 เพลงรักโรแมนติกที่สุด

ฉันเขียนจดหมายข่าวรายสัปดาห์ที่โรแมนติก ดังนั้นผู้คนมักจะถามฉันว่าโรแมนติกที่สุดเป็นเพลงรัก

ก่อนที่ผมจะนำเสนอรายชื่อของฉันฉันมีในการคัดเลือกนั้น ผมคิดว่ารวบรวมเพลงรักอันยิ่งใหญ่ทั้งอารมณ์ความรู้สึกทั่วไปของความโรแมนติกที่ทุกคนได้ แต่นัดสายโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคู่เพราะประสบการณ์ของตนและของพิเศษ ดังนั้นเพลงรักเป็นพิเศษต่อคู่

แต่ถึงกระนั้นผมคิดว่ามีเพลงที่เป็นเพียงแบนออกโรแมนติก, คู่เป็นใครก็ตาม เพลงเหล่านี้พูดคุยกับคู่ประสบการณ์ชีวิตและความสัมพันธ์ของสิ่งที่พวกเขา แต่พวกเขายังเหลือ generalities ที่ทำให้เพลงเสียงเฉลี่ยเช่นบัตรฮอลล์ โรแมนติกจะปรากฏชัดในเพลงนี้และคุณอาจจะเห็นด้วยกับ 2 หรือ 3 ของหยิบของฉัน

ดังนั้นไม่มีความกังวลใจต่อไปนี้เป็นรายการของ 10 เพลงรักโรแมนติกที่สุดของเวลาทั้งหมด

10 เปลี่ยนโลก — Eric Clapton

9 Eternal Flame — กำไล

8 ทุกอย่างที่ฉันDo (ผมทำเพื่อคุณ) — Adams Bryan

7 ฉันมักจะรักคุณ — วิทนีย์ฮูสตัน

6 My Heart Will Go On — Celine Dion

5 เอโฮลด์ Got ของใครบางคนของหัวใจของฉัน — Bob Dylan

4 Somewhere ออกมี — James Ingram และ Linda Ronstadt

3 ฉันได้รักคุณเสมอ — Enrique Iglesias

2 ลืม — King Cole Nat King Cole Nat หรือและนาตาลีโคล

1 คุณเป็นแรงบันดาลใจ — Chicago

คุณไม่เห็นด้วยกับรายการของ 10 เพลงรักโรแมนติกที่สุดของเวลาทั้งหมดหรือไม่ แน่นอนว่าคุณทำอะไร คุณจะไม่โรแมนติกหากคุณยอมรับใครบางคนชี้รายชื่อของผู้อื่นที่ว่างเปล่า

ดังนั้นผมขอแนะนำให้คุณนั่งลงและทำรายการของคุณเองเพลงโรแมนติกมากที่สุด มันจะทำให้คุณตกอยู่ในอารมณ์ดี!

Leave a Reply

