10 เพลงรักที่ดีที่สุด

มันไม่ง่ายที่จะเขียนถึงเวลารายการของความรักที่ดีที่สุด 10 เพลงทั้งหมดของ

สิ่งที่ได้รับผลกระทบ 10 เพลงฉันได้เลือกก็คือความจริงที่ว่ารสนิยมและความต้องการของฉันได้เปลี่ยนไปตั้งแต่ฉันมาด้วยที่ด้านบน 30 รายการ ในความเป็นจริงคุณจะพบว่า 3 ของเพลงที่โดดเด่นในรายการนี้ไม่ได้ให้ตัดด้านบนที่เป็นต้นฉบับในรายการ 30 ballads

ดังนั้นเชื่อฉันเมื่อฉันพูดว่าที่เหล่านี้ด้านบนของฉันปัจจุบัน 10 Love Songs ที่โพสต์เวลานี้การเขียน Iคาดว่าจะเปลี่ยนอีกครั้งในอนาคต แต่อาจจะไม่มากอย่างเห็นได้ชัด

มันต้องจำว่า 10 อันดับแรกของรายชื่ออยู่ในลำดับไปโดยไม่สนใจ

1 ทุกอย่างฉัน (ผมทำเพื่อคุณ) — Adams Bryan

หนึ่งในบัลลาดที่ใหญ่ที่สุดของยุค 90,"ทุกอย่างฉัน"จะมีขึ้นในรายการของคนจำนวนมากที่ดีที่สุดของเพลงรักสงบได้ตลอดกาล มันเป็นองค์ประกอบเดิมที่ทันสมัยที่สุดในนี้ 10 อันดับรายชื่อเพลงความรักทำให้มากขึ้นพิเศษและที่ไม่ซ้ำกัน ของอาดัมไบรอันได้อย่างง่ายดายตีที่ใหญ่ที่สุดในแง่ของความสำเร็จทางการค้านี้ยังคงเป็นที่ชื่นชอบในงานแต่งงาน

2 ยากที่จะบอกฉันขอโทษ — ชิคาโก

Peter Cetera ของเสียงเกือบจะแยกออกจากความรักเพลงคลาสสิกนี้ นี้ 80 เพลงที่ช่วยฟื้นฟูโชค of Chicago เชิงพาณิชย์หลังจากที่ตกต่ำในช่วงปลายทศวรรษ 70 และต้นส่วนหนึ่งของ นี้น่าจะเป็นหนึ่งเพลงที่ตลอดไปจะยังคงอยู่ใน 10 ของฉันบนรายชื่อเพลงความรักของคุณและอาจจะเกินไป

3 ฉันจะAlways Love You — Whitney Houston

เพลงน้อยได้เช่นประสิทธิภาพการทำงานเกี่ยวกับเสียงพูดเป็นและเป็นที่น่าจดจำเช่นนี้เพลงที่มีประสิทธิภาพ แต่เดิมเพลงลูกทุ่งจาก Dolly Parton, วิทนีย์ฮูสตัน remade เพลงสมบูรณ์มากเพื่อที่มันจะถือเป็นเพลงของเธอมากกว่าดอลลี่ของ ความเป็นจริงว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จบอดี้การ์ดรับประกันความสำเร็จของเพลงนี้

4 Unchained Melody — Brothers Righteous

มันไม่ควรมาเป็นแปลกใจว่านี่เป็นหนึ่งในเพลงที่บันทึกไว้มากที่สุดของศตวรรษที่ 20 ในขณะที่บันทึกไว้เดิมและเปิดตัวในปี 1965 ความนิยมของผู้ชมที่ทันสมัยด้วยเกิดจากการรวม บริษัท ในปี 1990 หนังผีตี Old ความทันสมัยและดั้งเดิมยังจริงใจและไม่มีเวลา

5 ไม่ต้องรู้มาก — Linda Ronstadt & Aaron Neville

ไม่ต้องรู้มากเป็นหนึ่งในที่ง่ายที่สุด แต่อย่างใดอย่างหนึ่งที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดที่เคยทำเพลงรัก จะพิจารณาว่าผู้คนอาจไม่แน่ใจเกี่ยวกับจำนวนมากสิ่งในชีวิต แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเขาอยู่เสมอแน่ใจว่าเป็นที่พวกเขากำลังมีความรักกับคู่ของพวกเขา นี้เป็นงานแต่งงานผมจะเล่นเพลงแรกที่เต้นที่ แน่นอนว่าสมควรได้รับสถานที่ใน 10 อันดับรายชื่อเพลงรัก

6 Lionel Ritchie & Endless Love — Diana Ross

น่าจะเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดของเพลงบัลลาด 80, มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับ 2 ผู้ชื่นชอบที่ประกาศความรักที่สมบูรณ์และนิรันดร์ไร้ขีด จำกัด ของพวกเขาไปยังอีกคนหนึ่ง มันยังคงอยู่ในระดับสูงการหมุนในผู้ใหญ่สถานีวิทยุร่วมสมัยเช่นเดียวกับที่จัดงานแต่งงาน ในขณะที่เพลงถูกทำสำเร็จโดย Mariah Carey Luther Vandross และก็ไม่ได้ด้านบนที่เป็นต้นฉบับในความคิดของฉัน

7 ใกล้กับคุณ — Carpenters

บ่อยกว่าไม่นี้เป็นเวลาที่ความรักของฉันชอบมากที่สุดเพลงทั้งหมดและสมควรของสถานที่ในนี้ 10 อันดับรายชื่อเพลงรัก แต่นั่นอาจเป็นเพราะฉันเป็นแฟนใหญ่ของ Carpenters และก็ชื่นชอบชาวกะเหรี่ยง Carpenter ผมไม่ได้สามารถหาที่สวยงามอีกเพลงที่หวาน, ง่ายมากขึ้นและ เนื้อเพลงสัมผัสกัน การจัดเรียงที่สมบูรณ์แบบ เสียงแน่นอนจากข้างบน อมตะคลาสสิก

8 มันต้องได้รับการ Love — Roxette

เพลงนี้เคยทำให้ฉันคิดถึงหนังผู้หญิงพริตตี้และเล่นฉากที่มันเป็น เป็นเล่นเป็นวิเวียน (แสดงโดยจูเลียโรเบิร์ต) จะออกจาก Edward (Richard Gere) สำหรับสิ่งที่จะปรากฏเป็นครั้งสุดท้าย เนื้อเพลงของเพลงอธิบายว่าสิ่งที่เธอได้ผ่านไปแล้วกับเอ็ดเวิร์ด"ต้องได้รับความรัก"แม้ว่าจะมีลักษณะที่จะมีสิ้นสุดวันที่

9 รอการ Girl Like You — ชาวต่างประเทศ

คุณอาจจะประหลาดใจที่พบว่าฉันได้เลือกเพลงนี้ในการนี้ 10 อันดับรายชื่อเพลงรักแทนอื่นของชาวต่างชาติใหญ่ตีผมอยากจะรู้ว่ารักคืออะไรซึ่งถือว่าโดยทั่วไปเป็นของพวกเขาที่ดีที่สุดบทกวี ทั้งหมดที่ฉันสามารถกล่าวว่าขณะนี้เป็นหนึ่งในเพลงที่กำลังจะผ่านหัวของฉันหลายที่แตกต่างกันด้วยเหตุผล , มันเป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมมักจะ overshadowed โดยตีอื่น ๆ ของพวกเขา ความจริงที่น่าสนใจคือว่าเพลงนี้ใช้เวลาบันทึก 10 สัปดาห์ที่ 2 จำนวนบนแผนภูมิบาทโดยที่ไม่เคยถึง 1 จำนวน

10 Sara — Starship

ได้อย่างง่ายดายอำนาจที่ชื่นชอบบทกวีของเวลาทั้งหมด, 2 ส่วนผสมที่ทำให้เพลงนี้ทั้งที่มีประสิทธิภาพและน่าจดจำ ประการแรกเนื้อเพลงความรู้สึกที่แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ Rollercoaster สามารถโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาจบ ประการที่สองนักร้องนำประสิทธิภาพเสียงโทมัสมิกกี้'เป็นของแท้มากและรวมกับเนื้อเพลงที่ดีสร้างสิ่งที่ tugs หัวใจ

มีโอกาสที่ดีที่ฉันจะกลับไปและปรับปรุงรายการนี้ก่อนสิ้นปีเป็น ถ้าฉันไม่โปรดเตือนฉันจะทำเช่นนั้น คุณอาจไม่เห็นด้วยกับบางส่วนของตัวเลือกของฉัน แต่ฉันหวังว่านี่เป็นรายการที่ค่อนข้างดีของ Top 10 Love Songs

Leave a Reply

