Leona Lewis"Bleeding Love"เพลง

ในทุกเรื่องราวมีทั้งสองด้านเสมอ เมื่อพูดถึงความรักนี้ไม่แตกต่างกัน. ความรักจะหวงแหนและอัญมณีไปก็อาจเป็นความเจ็บปวดแหล่งใหญ่ของ. เพลงรักที่พยายามที่จะสมดุลเมื่อบอกเรื่องราวของความรัก บางครั้งเรื่องราวของความรักที่ดีที่สุดคือการปะทะกันบอกเกี่ยวกับและชัยชนะ songstress Leona Lewis ได้ outdone เองอีกครั้งด้วยความรักของเธอมีเลือดออกเพลงฮิต เนื้อเพลงรักเลือดจะสำรวจโลกของความรักชนิดที่ฉันได้พูดคุยเกี่ยวกับข้างต้น บางครั้งความรักคือการต่อสู้ภาคพื้นดินและบ่อยกว่าไม่เราพบว่าคุณมีเลือดออกในความรัก ต่อไปนี้คือเนื้อเพลงรักที่สวยงามมีเลือดออก 'ปิดปิดจากความรักฉันไม่ต้องปวด, ครั้งหรือสองครั้งก็เพียงพอแล้วและก็คือทั้งหมดในหลอดเลือดดำ, เวลาเริ่มผ่านไปและก่อนที่คุณจะรู้ว่าเราจะแช่แข็ง' นี้โดยปกติจะเป็นรัฐของหัวใจจำนวนมากเมื่อพวกเขาจะเข้ามาในความสัมพันธ์

มันเป็นไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอเริ่มต้นด้วยสิ่งที่คุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับผล ดังนั้นเราจึงได้ปิดการรัก นี่คือบทเรียนที่สำคัญสำหรับผู้ที่อยู่ในกระบวนการเดท คุณจำเป็นต้องเริ่มต้นกระบวนการเมื่อคุณได้เตรียมการอย่างเต็มที่ ซึ่งหมายความว่าหัวใจที่แตกสลายของคุณจากที่ผ่านมาจะต้องมีการจัดการกับ มันเป็นเพียงผ่านประวัติที่ดีที่เราสามารถเริ่มต้นในการสร้างสิ่งที่จะสุดท้าย Bleeding เนื้อเพลงรักยังคงดังต่อไปนี้ 'แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกกับคุณหัวใจละลายกับพื้นพบบางสิ่งบางอย่างที่เป็นจริงและทุกคนดูรอบ ๆ ความคิดฉันจะบ้า.' มันจะเกิดขึ้นที่คุณจะพบสิ่งที่คุณคิดว่าเป็นจริงและคุณจะได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นมัน เนื้อเพลงเลือดรักแน่นอนจะพูดคุยกับจิตวิญญาณของคุณตามที่คุณมุ่งมั่นที่จะสร้างการเชื่อมต่อความรักของคุณ นี้คือความรักโอกาสที่จะเรียนรู้และสะท้อนในทุกสิ่งที่คุณจะทำอะไรให้

ยังคงชอบเพลงนี้'แต่ฉันไม่ดูแลสิ่งที่พวกเขาบอกว่าฉันรักคุณ, พวกเขาพยายามที่จะดึงฉันออกไป แต่พวกเขาไม่ทราบความจริง หัวใจของฉันเป็นง่อยโดยหลอดเลือดดำที่ผมเก็บไว้บนปิด' คำแน่นอนจะแทงเข้าไปในหัวใจของคุณตามที่คุณขอแก้สถานการณ์ของความรักในชีวิตของคุณเอง คอรัสทำให้การแสดงผลมากที่สุดและมันแสดงให้เห็นเรื่องเลือดในเรื่องนี้ มันไปดังต่อไปนี้'คุณตัดฉันเปิดและฉันเก็บเลือดรักฉันให้เลือด Love.' วลีนี้จะถูกทำซ้ำหลายและสุดท้ายซ้ำอีกครั้ง'คุณตัดฉันเปิด' มันเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากของคำและนี่คือความสนใจเพลงของคุณคุ้มค่า ดนตรีและเสียงเพลงเป็นเพียงการจากโลกนี้เป็นอย่างครบถ้วนทุกอารมณ์ความรู้สึกที่ปรากฎในการ แน่นอนมันเป็นหนึ่งในเพลงรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของตลอดเวลา เพลงมีหลายข้อมากและสุดท้ายไปเช่นนี้'และมันคือการระบายน้ำทั้งหมดของฉัน, โอ้พวกเขาพบมันยากที่จะเชื่อผมจะใส่กลัวเหล่านี้สำหรับทุกคนหากต้องการดู มีอะไรอย่างอื่นสั่งนี้คุณจะต้องได้รับการตกเลือดเนื้อเพลงความรัก

Leave a Reply

