เมื่อสามีของคุณต้องการหย่า แต่คุณยังคงรักเขา

ฉันมักจะได้ยินจากภรรยาที่กำลังพยายามเปลี่ยนความคิดสามีของพวกเขาเกี่ยวกับการหย่าร้าง บางความเห็นร่วมกันว่าเป็นสิ่งที่ผมได้ยินเช่น :"เขาต้องการหย่า แต่ฉันยังรักเขาและไม่ต้องการอยู่โดยไม่มีเขา." หรือ"เขาฟ้องหย่า. ฉันยังรักเขาและต้องการบันทึกการสมรส. ฉันต้องเพียงยอมรับหรือไม่นี้ไม่ได้มีอะไรที่ฉันสามารถทำอะไร?"

สถานการณ์เป็นอย่างหนักพอเมื่อคุณรู้ว่าคุณยังรักสามีของคุณ แต่คุณสงสัยว่าเขาที่ต้องการออกหมายความว่าเขายังคงรักคุณ แต่เมื่อคุณเพิ่มหรือการยื่นกล่าวถึงการหย่าร้างเข้าผสมก็สามารถเพิ่มความผันผวนของบางอย่างลงในสถานการณ์ที่ยากลำบากอยู่แล้ว แน่นอนคุณจะรู้สึกว่าคุณกำลังหมดเวลา ในบทความต่อไปนี้ผมจะหารือเกี่ยวกับกลยุทธ์ทางกฎหมายไม่ว่าคุณสามารถลองเมื่อคุณแน่ใจว่ายังคงรักเขาหมายความว่าคุณไม่ต้องการหย่าเพื่อเดินหน้า

เข้าใจว่าการหย่าของเขาไม่ได้เป็นตัวอยากได้หมายความว่าเขาไม่รักคุณ :การรับรู้เป็นอย่างดีคือว่าถ้าคนต้องการหรือไฟล์สำหรับการหย่าร้าง, เขาไม่รักภรรยาของเขาและต้องการที่จะได้รับออกไปจากเธอทันทีที่เขาอาจจะสามารถ นี้ไม่เป็นความจริงเสมอ บางครั้งเขาก็ไม่ทราบว่าอื่นทำหรือเขาเพียงไม่ดูอีกวิธีที่ทำงานได้ บางครั้งผมโต้ตอบกับสามีในสถานการณ์นี้และหลายบอกว่าการหย่าร้างอยู่ในตารางเพราะพวกเขาก็ไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงใด ๆ จริงหรือการปรับปรุงบนขอบฟ้า

ฉันมักจะได้ยินพวกเขาพูดสิ่งเช่น :"เราได้พยายามหลาย ๆ สิ่ง แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงผม. ผมไม่มีความสุขและฉันรู้ว่าเธออาจไม่ได้เป็นเพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง. ยังไม่ว่าฉันจะไม่ทำไม่ได้รักเธอ. ฉัน. แต่ คิดว่าเราอยู่แต่งงานเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทั้งของเรา. สถานการณ์มีอากาศจนถึงจุดที่มันไม่ดีสำหรับทั้งของเรา."

คุณเห็นความแตกต่างที่นี่ มันไม่ได้ว่าสถานการณ์นี้ในสามีไม่ได้รักภรรยาของเขา เป็นที่รับรู้ของเขากำลังบอกเขาว่าเขาอยู่ในสถานการณ์ไม่มีความสุขที่จะไม่เปลี่ยนแปลง ดังนั้นในใจของเขาตัวเลือก (และเฉพาะจะ) ดีที่สุดคือการเดินออกไปเพื่อที่ว่าในที่สุดคุณทั้งสองสามารถมีความสุขอีกครั้ง

ยังคงรักสามีของคุณอาจจะไม่พอ (อย่างน้อยในสายตาของเขา) จะโน้มน้าวเขาไม่ต้องผ่านด้วยการหย่า : หลายครั้งที่ภรรยาในสถานการณ์เช่นนี้อาศัยอยู่บนความจริงที่ว่าสามีของพวกเขาพวกเขายังคงรัก ฉันมักจะมีสามีบอกว่าทำซ้ำภรรยาของ"แต่ผมก็ยังรักคุณ"วลีเช่นมนต์ สิ่งคือถ้ามีความรักเพียงพอแล้วเขาอาจจะไม่ได้คิดเกี่ยวกับการหย่าร้าง ดังนั้นขณะที่ยังคงมีความรู้สึกรักสำหรับเขาเป็นสิ่งที่ดีมาก แต่ก็ไม่ได้มีเพียงสิ่งเดียว อย่าให้การนี้จะมุ่งเน้น แต่เพียงผู้เดียว

โปรดจำไว้ว่าฉันว่ามันเป็นไปได้ว่าเหตุผลที่เขาถูกย้ายไปยังการหย่าร้างเป็นเพราะเขาคิดว่าสิ่งในชีวิตสมรสได้หนาวเย็นและจะไม่เปลี่ยนแปลง? ดีนี้มักจะเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดที่จะนำความสำคัญของคุณ คุณต้องแสดงให้เขาสิ่งที่สามารถปรับปรุงและสิ่งที่สามารถเปลี่ยนแปลง คุณต้องแสดงให้เขารู้ว่าคุณทั้งสองสามารถมีความสุข (มักจะบอกเขาเพียงไม่ตัดมันอีกต่อไป.)

บ่อยครั้งที่เมื่อผมบอกภรรยานี้พวกเขาจะตอบสนองกับสิ่งที่ชอบ :"ฉันกลัวที่จะสายเกินไปสำหรับการที่เขาจะไม่เชื่อฉันตอนนี้เขาจะคิดว่าฉันแค่พยายามที่จะจัดการให้เขาเปลี่ยนความคิดของเขา.. " คุณอาจจะพูดถูก อย่างน้อยนี้อาจมีการตอบสนองของเขาในครั้งแรก แต่คุณจะไม่ต้องไปรู้ว่าถ้าคุณลอง และมักจะสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่ที่เกิดขึ้นคือให้คุณปรับปรุงการรับรู้ของเขาของคุณและการแต่งงาน นี้อย่างแน่นอนไม่ได้สิ่งที่ดี ได้คุณมักจะต้องมีความอดทนและทำทุกอย่างช้า แต่ผมเคยเห็นการแต่งงานจำนวนมากที่บันทึกไว้เพียงแค่การมุ่งเน้นในการปรับปรุงความคิดของสามีและการรับรู้และการเปลี่ยนแปลงจริงกับความสัมพันธ์

ฉันจะทำอย่างไรเมื่อต้องการเปลี่ยนทรงผมมายด์ฟังเกี่ยวกับการหย่าเมื่อหัวใจของเขาทำและขึ้นเขาจะไม่😕 นี่คือหนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุดที่ฉันถามสิ่งที่เป็นก็มีโอกาสมากที่คุณได้รับการทำซ้ำคำเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีกมากว่าสามีของคุณได้กลายเป็นภูมิคุ้มกันแก่พวกเขา ดังนั้นเมื่อคุณเริ่มที่จะไปลงเส้นทางเดิมเขาจัดเรียงของ glazes กว่าและหยุดฟัง เขาไม่อยากได้ยินสิ่งเก่าเหมือนกันเพราะอย่างน้อยในใจของเขาเขารู้ว่าสิ่งที่กำลังจะเปิดออก

บ่อยครั้งวิธีที่รอบ ๆ นี้ก็คือการเปลี่ยนข้อความ โดยปกติเมื่อผมพูดนี้บางภรรยาใช้เวลานี้หมายถึงการที่ผมพูดเกี่ยวกับการทำหรือพูดบางสิ่งบางอย่างน่าทึ่งจริงๆหรือปิดผนังได้รับความสนใจของเขา ไม่ฉันจริงๆหมายถึงค่อนข้างตรงข้าม เขาอาจสงสัยว่าคุณกำลังใกล้จะถูกหมดหวังดังนั้นนี้เป็นโอกาสแรกของคุณเพื่อแสดงการรับรู้ของเขาว่าเขา (ในหลายระดับ) ก็ผิดมาก

แทนที่จะพยายามที่จะเจรจาหรือเหตุผลกับเขาทำให้เขาคิดว่าคุณจะอยู่บนกระดาน ภรรยาหลายคนให้ฉันจ้องมองตากว้างของช็อกเมื่อฉันพูดถึงนี้ ฉันมักจะได้รับการตอบสนองเช่น :"ดังนั้นคุณต้องการให้ฉันไปตกลงที่จะหย่าหรือไม่คุณหลอกฉันหรือไม่ คุณบ้าไหม"ฉันสัญญาว่าคำตอบคือไม่ให้กับทุกคำถามเหล่านี้. โดยทั่วไปฉันขอให้คุณใช้ท่าทางมากขึ้นเพราะความร่วมมือนี้จะช่วยปรับปรุงสถานการณ์ของคุณในหลายระดับ. ในที่สุดมันมักจะหมายความว่าคุณจะได้รับ มากเพื่อให้สามีของคุณ. นอกจากนี้ยังมักจะหมายความว่าเขาเริ่มที่จะเห็นคุณในแง่บวกมากขึ้น

คุณไม่ต้องไปข้างหน้าด้วยความเร็วเต็มหย่าร้าง และนี้แน่นอนที่สุดไม่ได้หมายความว่าคุณกำลังแพ้ นั่นหมายถึงว่าคุณกำลังเปลี่ยนกลยุทธ์และการทำงานบางอย่างเช่นนี้ เมื่อคุณสามารถสงบและน่าเชื่อถือบอกสามีของคุณว่าคุณมีความคิดอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องนี้และคุณจะเห็นและเข้าใจว่าเขาทำในสิ่งที่เขาคิดว่าเป็นสิทธิ เห็นได้ชัดว่าคุณไม่ต้องการหย่า แต่คุณต้องการคุณสองคนจะมีความสุขและคุณไม่ต้องการที่จะมีส่วนร่วมกับเขาเพราะความสัมพันธ์ของคุณมากเกินไปความสำคัญต่อคุณสำหรับที่ คุณควรจะมุ่งเน้นไปที่ความเป็นจริงว่าคุณต้องการที่จะกอบกู้ของคุณเพราะมิตรภาพที่เป็นไปได้"ระบบ"ของคุณ

แน่นอนคุณรู้ว่าคุณไม่ต้องการให้ความสัมพันธ์กับปลายผ่านการหย่าร้าง แต่หากเป็นวิธีการที่คุณต้องเล่นให้ได้รับการเข้าถึงและการเปลี่ยนการรับรู้แล้วทุกหนึ่งชนะ ณ จุดนี้คุณจะเริ่มต้นเพื่อให้ก้าวหน้าอย่างมีขนาดเล็กมาก คุณแสดงสามีของคุณที่สองของคุณสามารถเชื่อมต่อในทางบวกและคุณแสดงว่าเขาคิดของเขาว่าเขาดีไม่คุณอาจไม่ได้ถูกต้อง ซึ่งโดยปกติจะใช้เวลาบางและมันมักจะทำงานได้ดีกว่าถ้าคุณไปช้ามาก แต่โดยปกติกระบวนการนี้จะช่วยให้คุณได้รับจำนวนมากพื้นดินและก็บันทึกไว้น่าจะแต่งงานไม่กี่เกินไป

Leave a Reply

