เพลงที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับสุนัข

นับตั้งแต่ Patti Page ร้องเพลง"เท่าไหร่ Doggie ในหน้าต่างว่า"เพลงที่เกี่ยวกับสุนัขยังคงเป็นที่นิยม หลังจากที่ทุกสุนัขที่ดีที่สุดของเพื่อนมนุษย์มันเท่านั้นจะทำให้รู้สึกว่าเราจะทำให้เป็นอมตะพวกเขาในเพลง Let 's มาสนุกกันและดูที่บางที่มีชื่อเสียง"เพลงสุนัข"และบางส่วนของเนื้อเพลงที่เป็นที่รักสุนัขมาให้เรา

Fauves, ออสเตรเลียวงดนตรีจากบอกเราว่า"สุนัขเป็นคนที่ดีที่สุด"ในเพลงของพวกเขาโดยไฟฉายที่ชื่ออัลบั้มของพวกเขาใน ทางกลับในปี 1965Davy Jones ของ Monkees บันทึกเพลง"Gonna Buy Me Dog"ที่เขาอ้างว่าเขาซื้อเขา gonna สุนัขเพราะเขาต้องการเพื่อนตอนนี้ จากนั้นมี Lobo ด้วยกดปุ่ม"ฉันกับพวกท่านและสุนัขที่มีชื่อ Boo."

มันแดกดันเพียงว่าแมวนักดนตรี Stevens จะเขียนเพลงที่เรียกว่า"I Love My Dog." แต่เนื้อเพลงเป็นจริงมีชีวิตเพื่อที่พวกเขากล่าวว่า

"ฉันรักสุนัขของฉันเท่าที่ฉันรักเธอ

แต่คุณอาจจางหาย, สุนัขของฉันมักจะมาถึง

ทั้งหมดเขาถามจากฉันเป็นอาหารเพื่อให้เขาแข็งแรง

ทั้งหมดที่เขาเคยเป็นความรักและความต้องการที่เขารู้เขาจะได้รับ"

ใครสามารถลืม Snoopy 's Christmas k / / Snoopy เทียบกับบารอนแดง? และวิธีการที่คนวัยกลางคนจำนวนมากยังคงได้ร้อง Scooby Doo Theme Song? สิ่งที่เกี่ยวกับ"มีเกษตรกรมีสุนัขและบิงโกเป็นชื่อของเขา o -!" และ"โอ้ Where, Oh My Little Dog ได้หายไปไหน?"

หากคุณเป็นเพลงประเทศคุณอาจจะรู้ว่า"คุณ Gotta ออกจาก Kickin'My Dog Around."

Byrds มีตีกับ"Old Blue,"กับนักร้อง : :

"บลูเก่าของฉันเขาเป็นสุนัขล่าเนื้อเก่าดี

คุณจะได้ยินเขา hollering ห่างประมาณ

เมื่อฉันขึ้นสวรรค์สิ่งแรกที่ผมจะทำ

ฉันจะคว้าเขาสัตว์และการโทรของฉันสำหรับบลู"

เอลวิสได้ปรับแต่งที่เรียกว่า"Old Shep"ที่บอกกับเราว่า :

"เมื่อฉันคือเด็กหนุ่ม

และ Shep เก่าคือเด็กหนุ่มที่อวดดี

กว่าภูเขาและทุ่งหญ้าที่เราต้องการเร่ร่อน

เพียงแค่เด็กและสุนัขของเขา

เราทั้งคู่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

เราเติบโตมาด้วยกันวิธีการที่"

เนื้อเพลงกับเพลง Pet Shop Boys,"ฉันต้องการสุนัขกล่าวว่า

"ผมต้องการสุนัข,

ในการเดินในสวน

เมื่อได้รับความมืด, สุนัขของฉันจะเปลือกไม้

ไม่ว่าเมื่อใดโดยเอ็น

Oh, (oh oh) คุณจะได้รับเหงา

ฉันต้องการสุนัข"

Blake Shelton ร้องเพลง"Ol'สีแดง"กับนักร้อง : :

"ตอนนี้ Ol'สีแดงเขา damnedest ของสุนัขที่ฉันเคยเห็น

Got จมูกที่สามารถดมกลิ่นทางวันที่สอง

เขาเป็นเครื่องติดตามสี่ขา

คุณสามารถพิจารณาตัวเองโชคดีอันยิ่งใหญ่

เพื่อให้ได้ที่ผ่านมา gators และเตียงบริเวณทรายดูด

แต่ทุกปีเหล่านี้ที่ผมอยู่ที่นี่

ไม่เป็นสีแดงที่ผ่านมาได้ไม่มีใคร"

บราเดอร์และทีมงานของพี่สาวของเตาคะนองบอกให้เราทราบในเพลงของพวกเขา"My Dog หายไป แต่ตอนนี้เขาพบ":

"ฉันเตะสุนัขของฉัน

ผมหมายถึงเขาก่อน

ผมคิดว่านั่นเป็นเหตุผลที่เขาเดินออกประตูของฉัน

ผมหวังว่าฉันจะได้เห็นเขาบางเพิ่มเติม

ผมมองภายใต้เสื่อและผมถามแมวทั้งหมด

ฉันกลับไปหาสัตว์แพทย์มีคุณได้ยินอะไรยัง

สุนัขของฉันถูกหายไป แต่ตอนนี้เขาพบ

สุนัขของฉันถูกหายไป แต่ตอนนี้เขาค้นพบ"

แล้วอีกครั้งเพลงบางอย่างที่เราคิดว่าเป็นสุนัขเกี่ยวกับการไม่ได้จริงๆเกี่ยวกับสุนัขที่ทั้งหมดเช่น Led Zeppelin 's"Black Dog"Elvis Presley 's"Hound Dog"จอร์จคลินตันของ"Atomic Dog,"และเพลงยอดนิยมสองสามปีที่แล้วโดย Baha Men,"ใครให้สุนัข Out." ตัวอย่างเช่น"Golden ผู้เอาคืนมา"โดย Super Furry Animals เป็นจริงเกี่ยวกับหญิงทองขุด, ตามที่เป็น"ผมของสุนัข"โดยนาซาเร็ ธ

มีจะยังคงเป็นเพลงที่เกี่ยวกับสุนัขเพราะเรารักเขามาก จะมีเพลงเด็กโง่, เพลงลูกทุ่งตลกและเพลงรักหนัก — ทั้งหมดเกี่ยวกับสุนัข

Leave a Reply

